Home ความเชื่อ ผู้หญิง เกิดวันไหน เป็นคนเจ้าชู้ที่สุด

ผู้หญิง เกิดวันไหน เป็นคนเจ้าชู้ที่สุด

6 second read
ปิดความเห็น บน ผู้หญิง เกิดวันไหน เป็นคนเจ้าชู้ที่สุด
0
543

จะดูอย่ างไร ว่าคนไหนมีลักษณะเจ้าชู้มากหรือน้อย วันนี้เราจะมาลองทายความเจ้าชู้ จากวันเกิดของพวกผู้หญิงทั้งหลายกันค่ะ

 

 

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนรักสนุก เป็นคนที่มีความเจ้าชู้เป็นอย่ างมาก มักชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ ดูน่าเข้าหา เมื่อไหร่ที่เธอเจอคนที่เธอชอบแล้วล่ะก็ เธอจะต้องได้ผู้ชายคนนั้นมา เธอจะไม่ยอมปล่อยให้ใครไปง่าย ๆ

 

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

เป็นผู้หญิงที่เจ้าชู้ไม่สู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนเจ้าชู้เงียบ ชอบโปรยเสน่ห์ มาในลุคของผู้หญิงเก่ง มีอัธย าศัยดี เมื่อไหร่ที่คนวันจันทร์มีแฟนแล้ว เขาจะเป็นคนที่จริงจัง จริงใจ ชอบน้อยใจ และค่อนข้างเงียบ

 

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

มักเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้าม เธอมีความเจ้าชู้แค่ภายนอก เมื่อไหร่ที่ชอบใครจะทำเป็นออกหน้าออกตาเป็นพิเศษ ที่จริงแล้วเธอแค่ล้อเล่น แต่เมื่อไหร่ที่เธอเจอคนที่ชอบจริง ๆ เธอจะดูเงียบขรึม แต่ถ้าได้เป็นแฟนแล้วล่ะก็ เธอจะเป็นทุ กอย่ างจนคนอื่นอิจ ฉาเลยทีเดียว

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

จะมีความรักที่ลึกล้ำ ดังนั้น จึงเป็นคนที่เจ้าชู้น้อย แต่ในทางตรงกันข้าม ก็เป็นคนที่ช่างเลือกมาก เพราะมีความถี่ถ้วน ถ้าจะเอาใครเป็นแฟนต้องมั่นใจมาก ๆ เสน่ห์ของผู้หญิงที่เกิดวันพุธคือคำพูดและน้ำเ สียง ใครได้คุยกับคนที่เกิดวันนี้แล้ว มักจะต กหลุมรักเธอได้ง่าย ๆ

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

หากชายใดได้สาวสวยที่เกิดวันพฤหัสเป็นแฟน ถือว่าน่าภาคภูมิใจมาก แม้ว่าเธออาจจะดูเข้ากับคนง่าย แต่เธอค่อนข้างใจแข็งมากเลยทีเดียว แล้วเธอยังเป็นคนไม่เจ้าชู้เลย มีนิสัยรักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง ชอบผู้ชายจริงจัง เข้มขรึม ไม่ชอบผู้ชายที่เล่นไปวัน ๆ

 

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

เป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารัก มีความสวยสดงดงามอยู่เสมอ เธอชอบชายหนุ่มที่ดูแลตัวเองดี ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ มีความเจ้าชู้นิดหน่อยพองาม แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ตัวเองมีแฟนแล้ว เธอจะดูแลแฟนเธอเป็นอย่ างดี

 

ผู้หญิงที่เกิดวันเสา ร์

เธอเป็นคนที่ไม่มีความเจ้าชู้เลย ออกจะรำคาญด้วยซ้ำเวลามีผู้ชายมาจีบ แต่ข้อดีคือ เธอเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบอ วด หาเ งินเก่ง ชอบผู้ชายที่ดูน่าเชื่อถือ ดูเป็นผู้ใหญ่ ใช้เ งินเป็น และใช้ชีวิตอย่ างมีแบบแผน

 

 

ขอบคุณที่มา : ส่ ง ต่ อ ค ว า ม รั ก

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …