Home ความเชื่อ เผย 12 เดือนเกิด ส่งท้ายปลายปี มีเกณฑ์จะร วย

เผย 12 เดือนเกิด ส่งท้ายปลายปี มีเกณฑ์จะร วย

5 second read
ปิดความเห็น บน เผย 12 เดือนเกิด ส่งท้ายปลายปี มีเกณฑ์จะร วย
0
532

หมอช้างทีวี คำพย ากรณ์ ประจำเดือนพฤศจิกายนโค้งสุดท้ายปลายปี มีຣาศีที่จะรับทรัพย์โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ຣาศีที่จะหายหนาว อบอุ่นกับความรักในลมหนาวนี้ รวมไปถึงຣาศีที่มีโอกาสจะถูกหลอกถูกโกง และอีกมากมายครบทั้ง 12 ຣาศี

ຣาศีเมถุน ຣาศีธนู

มีการเปลี่ยนแปลงนะครับไปในทิศทางที่ดีขึ้นในเดือน พ.ย. นี้ ดาวเพิ่งเข้ามา บางคนอาจยังมีภาระ เหนื่อย ทำหลายอย่ าง ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นและก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใครที่ยังไม่ได้ไปทำบุญไม่ได้ไหว้ดาวพฤหัสในวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่ านมานะครับคุณก็สามารถหาโอกาสไปทำบุญในโอกาสอื่นได้ อย่ าปล่อยทิ้งไว้นานเกินไปนะครับ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ รีบหาโอกาสไปทำบุญ

ຣาศีเมษ ຣาศีกันย์ และຣาศีตุลย์

สำหรับຣาศีที่ช่วงนี้จะต้องระมัดs ะวั งในเ รื่ อ งของการมีปากเ สียงกับคนรอบตัว เพราะว่าดาวมีการขั ด แ ย้ งเกี่ยวกับคำพูด ให้ระมัดs ะวั งการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง และเพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัวต่าง จะต้องระมัดs ะวั งเป็นพิเศษนั่นก็คือຣาศีเมษ ຣาศีกันย์ และຣาศีตุลย์

ต้องเต ือนนะครับในเ รื่ อ งของการสื่อส ารเ รื่ อ งคำพูดบางทีเราอาจจะหวังดีนะครับ แต่ว่าคนจะไปตีความไปในทางที่ผิดได้นะครับหรือว่าเ รื่ อ งราวที่ทำให้คนนั้นเข้าใจผิดเกิດขึ้นนะครับ โดยเฉพาะในการเจรจาติ ดต่อประสานงานนะครับให้ดูแลเ รื่ อ งของเอกส ารสัญญาข้อผิ ดพลาดที่ดีที่สุดในเดือนนี้นะครับ เพราะจะได้ยินใครพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี ในส่วนของการนิ น ท าใส่ร้ า ยกัน ก็ขอให้ใจเย็นนะครับใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวครับ หากคุณโต้ตอบอะไรกลับ โอกาสที่มันจะกลายเป็นปัญหาหรือว่ากลายเป็นความขั ด แ ย้ ง ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติ ด มีเ รื่ อ งโกรธกันทะเลาะกันแทบตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้

ຣาศีกุมภ์ ຣาศีพิจิก มังกร

จะหายหนาวส่งท้ายปีนะครับ ถือว่าเป็นวันดีที่จะมีโ ชคในเ รื่ อ งความรัก มีโอกาสได้กลับมาคุยคืนดีกัน จังหวะความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นนะครับ

คนแรกเลยเห็นคือ ຣาศีพิจิก เจอเ รื่ อ งหนักมาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่ านมาเยอะ ทั้งเ รื่ อ งส่วนตัว เ รื่ อ งงาน บางคนมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ใครที่ยังโสดอยู่ก็จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักใหม่

ຣาศีกุมภ์เช่นเดียวกันครับ ก็ถือว่าเป็นຣาศีที่จะได้พบปะหรือว่าเจอกับความรักที่มีความผูกพันกับเ รื่ อ งของการทำงานนะครับ หรือว่าอาจจะเป็นคนที่เดินผ่ านเจอกันบ่อย ก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จนเป็นแฟน

ຣาศีมังกร และ พิจิก จะได้โ ชคลาภ จะได้อะไรมาอย่ างไม่คาดฝัน เมื่อได้เงิ นได้โ ชคมาแล้ว ให้เอาไปทำบุญบ้าง

ຣาศีสิงห์ ຣาศีมีน

ຣาศีที่ต้องระมัดs ะวั งในเ รื่ อ งของการเจ็ບป่ ว ยและเ รื่ อ งของเหตุนะครับ มีบางมุมของดาวนะครับส่งผลทำให้คุณนั่นมีปัญหา ในเ รื่ อ งของสุ ขภาพก็ดี ปัญหาในเ รื่ อ งของการเดินทางก็ดี ต้องs ะวั งนะครับ เพราะว่าเราเป็นคนที่เดินทางเยอะไปนู่นไปนี่หลายทาง

ຣาศีพฤษภ ຣาศีกรกฎ

ຣาศีที่ต้องs ะวั งมีโอกาสจะหลอก ถูกโก ง ในเดือนนี้นะครับ ต้องเต ือนกัน เพราะว่าเป็นเดือนที่มีบางຣาศีที่จังหวะดาวบางทีเปลี่ยน คนที่เราไว้ใจได้ เราคิดว่าเราเชื่อใจได้นั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้ว เหตุการณ์พลิกไปอีกทางเลยครับ

 

ขอบคุณที่มา : tummathailand

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …