Home เรื่องน่ารู้ บ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่เบื้องลึกในจิตใจคุณได้ จากรสชาติที่ชอบกินที่สุด

บ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่เบื้องลึกในจิตใจคุณได้ จากรสชาติที่ชอบกินที่สุด

3 second read
ปิดความเห็น บน บ่งบอกนิสัยที่ซ่อนอยู่เบื้องลึกในจิตใจคุณได้ จากรสชาติที่ชอบกินที่สุด
0
465

ชอบรสชาติ เค็ม

ส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเหมือนรส คือขี้งก ชอบอะไรที่ไม่ต้องลงทุน แต่หวังว่าจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมามาก ขี้เหนียว เวลาไปไหนกับคนอื่น ก็ชอบให้เค้าควักจ่ายเอง

ถึงอย่ างนั้นก็เป็นคนที่ขยันทำงาน เก็บเ งินเก่ง แต่งตัวปอน ๆ ซ้ำ ๆ ประมาณว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่สน ขอแค่เ งินในบัญชีไม่พร่อง

ด้านความรัก จะเป็นคนไม่ชอบแสดงออก บวกกับไม่ค่อยทุ่มด้วยแล้ว จึงมักจะกินแห้วอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักความสงบ และไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใคร ๆ นัก

 

ชอบรสชาติ เปรี้ยว

เป็นพวกสังคมจัด ชอบออกงาน ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุ กระดับ จะเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา ชอบทำตัวเด่น แต่บางครั้งก็โอเว่อร์เกินหน้าเกินตาคนอื่น ทำให้ถูกหมั่ นไ ส้ได้ง่าย หาเ งินคล่อง ใช้เ งินเก่ง แต่ก็ยังมีเหลือเก็บบ้างเหมือนกัน

ส่วนข้อเ สียคือ ชอบทำงานหลาย ๆ อย่ างพร้อมกัน เลยทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก และไม่ชอบที่จะทำงานที่ต้องออกแรงเยอะอีกด้วย ออกจะติ ดแนวรักสบายไปสักหน่อย

 

ชอบรสชาติ จืด

เป็นพวกเศรษฐกิจพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีแค่ไหนใช้แค่นั้น แต่บางครั้งก็มากเกินไปจนกลายเป็นคนไม่ค่อยขวนขวาย กระตือรือร้น เป็นคนหนักเอาเบาสู้ งานมากงานน้อยไม่หวั่น ว่านอนสอนง่าย ใครว่าไงก็ว่าตาม อยู่ง่ายกินง่าย ชอบแต่งตัวสบาย ๆ

ข้อเ สียของคนชอบรสจืด คือเป็นพวกขี้ใจน้อย ขี้สงส าร ใจอ่อน มักจะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดื อดร้อน เลยโดนคนอื่นหลอกอยู่บ่อย ๆ

 

ชอบรสชาติ หวาน

เป็นคนใจบุญ ขี้สงส ารคน อ ารมณ์ดี ร่าเริง สดใส แต่บางครั้งก็ดูเหมือนเว่อร์ ๆ ไปหน่อย ชอบกีฬาและโปรดปรานเ สียงเพลง

ส่วนทางด้านความรัก จะเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครก็รักจริง

ข้อเ สียคือ ขี้หึงเต็มร้อย มักจะเป็นคนที่มีจิตใจโลเล เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองเท่าไหร่นัก เป็นคนช่างฝัน มีโลกส่วนตัว มีความเป็นมิตรสูง ไม่ค่อยเป็นพิ ษเป็นภัยกับใคร แต่ก็เอาเรื่องถ้าถูกหั กหลัง

 

ชอบรสชาติ เผ็ด

เป็นคนที่มีอ ารมณ์ฉุนเฉียว รุ นแ รง ตัดสินใจเด็ดข าด โกรธง่ายแต่หายเร็ว ปากร้ า ยแต่ก็ใจดี ฉลาดทันคน พูดจาตรงไปตรงมา คิดอย่ างไรว่าอย่ างนั้น

เป็นคนที่มีความมานะอดทน และมีความเพียรพย า ย า มสูง เรียกว่าตั้งใจทำอะไร ถ้ายังไม่สำเร็จตามที่คิดไว้ ก็จะทำให้เสร็จ จะไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ ถ้าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร ถ้าลองได้รักใครแล้ว จะทุ่มสุดใจ ถวายชีวิตเชียวแหละ

 

ขอบคุณที่มา : ต า ส ว่ า ง

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In เรื่องน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …