Home ความเชื่อ 4 ราศี ระวั งร วยหนักข้ามปี หาที่เก็บเ งินไม่ทัน

4 ราศี ระวั งร วยหนักข้ามปี หาที่เก็บเ งินไม่ทัน

11 second read
ปิดความเห็น บน 4 ราศี ระวั งร วยหนักข้ามปี หาที่เก็บเ งินไม่ทัน
0
854
ราศีพฤษภ (เกิດระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

ช่วงกลางปี 2564 เป็นต้นไป พลิกวิกฤตเป็นโอกาส การลงทุนมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน แถมความรักก็ลงตัว คนโสดเฮฮา ท่องเที่ยวสนุกสนาน

๑วงชะตาโดยรวมชาวราศีพฤษภ ประจำปี 2564

ปีนี้พลังบุญที่เคยสร้างจะหนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฟั นธง เนื่องจากดาวเส าร์โคจรพ้นจากการเล็งชะตาไปแล้ว หลังจากถูกจองจำมา 2 ปีครึ่ง ทำให้มีความทุ กข์ความโศก อึดอัด… แต่บัดนี้คุณพ้นเค ราะห์แล้ว

การงาน

จะขยับขย าย ดารา นักแสดง นักธุรกิจ ราชการ มีโอกาสขย ายตัว โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคล-สินค้า ธุรกิจจะเริ่มต้นเดินหน้า ไม่มีทางมืด-ทางตันเหมือนที่ผ่ านมา เป็นปีแห่งการแหกกฎระเบียบทั้งหมดที่เคยมีมา ต้องรู้จักเปลี่ยนแปลง ไม่เดินตามสิ่งที่เคยทำ คิดใหม่ ทำใหม่ เริ่มต้นใหม่ แล้วจะดี ใช้วิ ธีการใหม่ รูปแบบใหม่ ใช้สื่อโซเชียลมาช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน

การเ งิน

เป็นจังหวะที่จะมีสภาพคล่องทางการเงิ นที่ดีทั้งปี โดยที่คุณต้องขยัน ทุ่มเท และใส่ใจ แต่จะຣวຢหรือสำเร็จมากน้อย ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุญเก่าที่เคยสร้างมาในอดีตและบุญปัจจุบันในชาตินี้ด้วย

ความรัก

ใครที่มีครอบครัวแล้วและยังอยู่ดีกันอยู่ ให้สบายใจได้ว่า ที่เคยระหองระแหงมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่ านมา บัดนี้พ้นแล้ว โดดเด่นมากในช่วงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 13 เมษายน และจังหวะที่ 2 คือ วันที่ 6 ตุลาคม 2564 ไปจนถึงปลายปี ส่วนใครที่เป็นโสดจะเจอคู่แท้ และเป็นคู่ที่นำมาซึ่งความสมหวังสมปรารถนา

สุ ขภาพ และอุ บั ติ เห ตุ

ปีนี้เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภสุ ขภาพจะแข็งแรงขึ้น ความເครียດจะหายไป 80% แนะนำให้หาโอกาสไปสร้างบุญใหม่ตามที่ศรัทธา จะเป็นมงคลหนุนนำชีวิต

 

ราศีกันย์ (เกิດระหว่างวันที่ 16 กันย ายน – 15 ตุลาคม)

คนมีคู่มีโอกาสได้บุตร คนโสดเสน่ห์แรง การเงิ นได้มาก ช่วงกลางปี 2564 ถึงปลายปี 2564 จะได้ลาภจากเ พ ศ ตรงข้าม ปลายปีs ะวั งสุ ขภาพ

๑วงชะตาโดยรวมชาวราศีกันย์ ประจำปี 2564

เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่ านมา เจอเ รื่ อ งร้ า ยมามาก เพิ่งจะ๑วงดีเมื่อ 1-2 ปีที่ผ่ านมา แต่หลายท่านยังจำเ รื่ อ งร้ า ยทำให้หมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ ฉะนั้น หลังจากนี้เป็นต้นไปให้มีความหวัง และกำลังใจ เค ราะห์และภัยหมดไปแล้ว ปีนี้มีโ ชค 2 ชั้น

การเรียน

มีโอกาสรุ่งโรจน์และเจริญก้าวหน้าในเ รื่ อ งที่เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอบ ชาวราศีกันย์เป็นนักคิด นักเขียน นักพูด มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเนื่องจาก ดาวพฤหัสบดีโคจรหน้าเรือนชะตา ทำให้ประสบการณ์ความรู้ บุญกุศลบารมี เกื้อกูลหนุนนำชะตา ทำให้การเรียน การสอบรุ่งโรจน์

การงาน

การงานที่เกี่ยวข้องกับการจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ หรือต่อยอดจากปีที่ผ่ านมา มีความรู้ความสามารถอะไร เตรียมตัวให้พร้อม แล้วลุย อย่ าเลือกงาน รับรองว่าจะมีโอกาส และโอกาสจะนำไปสู่ความสำเร็จ จะได้รับการเลื่อนขั้น จะได้รับโอกาสในการแสดง รับโอกาสในการเสนอผลงาน รับโอกาสที่จะได้ใช้โอกาสในการลงทุน ได้รับเครดิตจากธนาคาร เป็นจังหวะที่ดี แนวโน้มหลังจากนี้ หากทำอะไรด้วยความระมัดs ะวั งจะนำไปสู่ความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจังหวะที่จะຣวຢ ชาวราศีกันย์ที่อยู่ในวัยว่าจะຣวຢ และพื้น๑วงมีเกณฑ์ว่าจะຣวຢ จังหวะนี้ถ้าพลาดรออีก 12 ปี

การเ งิน

ในช่วงต้นปี 2564 จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2564 มีเกณฑ์ได้รับเงิ นก้อนใหญ่ ลงทุนแล้วได้รับผลตอบแทนเป็นกำไร มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีโ ชคลาภอย่ างโดดเด่น

ความรัก และครอบครัว

ชาวราศีกันย์โดยส่วนใหญ่มักครองตัวเป็นโสด หรือเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่ถ้าหากจะสมหวังในความรัก ก็ต้องสมหวังตั้งแต่ปีที่ผ่ านมา หากปีที่ผ่ านมาได้เจอแล้วยังไม่ต กลงปลงใจ ปีนี้ให้รีบต กลงก่อนวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ถือเป็นโอกาสจังหวะดี คู่ครองที่แท้จริงของชาวราศีกันย์ ต้องได้คู่ที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักความสะอาด เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่มีวินัย นำพาชีวิตไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขาย ทำมาหากินแล้วได้เงิ นเป็นกอบเป็นกำ จะเป็นคู่แท้ และกำลังโดดเด่นในเรือนชะตา

สุ ขภาพ และอุ บั ติ เห ตุ

ปลอดภัยแคล้วคลาดจากอุ บั ติ เห ตุ นานาประการ มีปัญหาสุ ขภาพก็ผ่ านพ้นไปได้ เพราะเป็นจังหวะที่๑วงชะตากำลังปลอดโปร่ง

 

ราศีธนู (เกิດระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

การงานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน มีเ รื่ อ งใช้จ่าย ต้องจัดการการเงิ นให้รอบคอบ ช่วงกลางปี 2563 ถึงปลายปี 2564 มีลาภลอย แต่กับคนรักs ะวั งคำพูดและอ ารมณ์ด้วย

๑วงชะตาโดยรวมชาวราศีธนู ประจำปี 2564

จากนี้ไป 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ดาวเส าร์ทับ มีเกณฑ์เ รื่ อ งเลิกราหย่ าร้างกับคู่ครองคนรัก ให้ประคับประคอง อดทน แต่ให้คิดไว้อย่ างว่า นี่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเป็นคู่แท้หรือไม่ ถ้าจบก็แปลว่าไม่ใช่ ถ้าไม่จบก็แสดงว่าใช่ และที่สำคัญจากนี้ไป 2 ปี จะมีเ รื่ อ งบางอย่ างที่ต้องลงทุนกันย าว บางคนก็ซื้อกองทุน หรือลงทุนระยะย าว ซึ่งถ้าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผลตอบแทนจะได้หลังจาก 2 ปีผ่ านไป ต้องอดทน

การเรียน

จากนี้เข้าสู่โหมดการเรียนโหดมหาหิน คือย า ก เจอวิชาที่ไม่ถนัด ก็ต้องขยันและอดทน

การงาน

เป็นจังหวะที่มีงานเยอะ ไปได้ดี มีงานมาให้ทำตลอดทั้งปี แต่ต้องเลือกงาน เพราะมิฉะนั้นแล้วจะรับไม่ไหว มีสิทธิ์ล้ มป่ ว ย เจ็ບ จากการทำงานหนักมากเกินไป และต้องมีความรอบคอบรัดกุม อย่ าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร อย่ าประมาท

การเ งิน

ดาวการเ งินอยู่ในจังหวะที่มีเกณฑ์รายจ่ายมาก เนื่องจากดาวการเงิ นโคจรมาทับเรือนชะตา แปลว่า มีภาระ มีเหตุที่จะต้องใช้จ่าย เช่น การผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือพ่อแม่ของภรรย าป่ ว ย พ่อแม่ของสามีไม่สบาย ต้องใช้เ งินเยอะ เป็นช่วงเวลาที่หนักและเหนื่อยพอสมควร แนะนำให้แบ่งเงิ นออกเป็น 3 ก๊อก คือ 1. ได้มาใช้ไป 2. ให้คู่ครองหรือคนรัก 3. ซุกไว้ไม่ให้ใครรู้ และอย่ าให้ใครยืมเ งิน จะได้คืนย าก

ความรัก

คนที่มีคนรักหรือแต่งงานมีครอบครัวแล้วต้องประคับประคองอย่ างมากในปีนี้ ส่วนคนโสดให้s ะวั ง มีเกณฑ์ถูกปล้ำ หรือถูกขืนใจ

สุ ขภาพ และอุ บั ติ เห ตุ

ต้องs ะวั งโ ร คเรื้อรังที่เกี่ยวข้องกับก ร ะ ดู กและฟั น ถ้าเจอให้รีบรั กษ า และที่ต้องs ะวั งอีกอย่ างคือ s ะวั งสุนัขหรือสัตว์มีเขี้ยว มีเล็บ จะทำร้ า ยให้ได้รับบ าดเจ็ບหรืออุ บั ติ เห ตุ

 

ราศีพิจิก (เกิດระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงานเจริญก้าวหน้า ค้าขายกำไรดี พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของต กแต่งบ้าน คนทำงานมีโบนัสก้อนโต แถมคนโสดจะได้ลงจากคาน

๑วงชะตาโดยรวมชาวราศีพิจิก ประจำปี 2564

ที่ผ่ านมาประมาณ 2-3 ปี มีความระทมทุ กข์ มีความท้อแท้ ถูกกระทำด้วยนานาประการ จากนี้ไปจะพ้นเคร าะห์แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ดาวเส าร์โคจรพ้นจากเรือนชะตา กว่าจะมารอบใหม่อีก 30 ปี ถือว่าเป็นการพ้นเค ราะห์อย่ างย าวนาน จากนี้เป็นต้นไปขอให้ตั้งสติ เพราะหลังจากพบเจอเค ราะห์มา จะตั้งสติไม่อยู่ หาโอกาสไปทำบุญไหว้พ ระ แล้วเริ่มต้นให้ดี

การเรียน

มีโอกาสมีข่าวดีหรือช่องทางในการเรียนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ถึง เดือนเมษายน 2564 การอ่ า นการเขียน การเรียน การสอบ ไปได้ดี

การงาน

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ถึง เดือนธันวาคม 2565 มีเกณฑ์ขยับขย าย ได้เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ชีวิตเปลี่ยนแปลง ต้องคิดใหม่ทำใหม่เริ่มต้นใหม่ จากนี้เป็นต้นไปเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ทำซ้ำสิ่งเดิม แล้วทุ กอย่ างจะเดินหน้า

การเ งิน

ดาวการเงิ นโคจรทับเรือนชะตาเป็น 2 จังหวะ จังหวะที่ 1 ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ถึง 13 เมษายน 2564 และจังหวะที่ 2 ตั้งแต่ 6 ตุลาคม จนถึงปลายปี และหลังจากกลางปี 2564 ไป จะมีโอกาสที่จะมั่นคงยั่งยืนร่ำຣวຢ ก่อร่ า งสร้างตัวได้ ยิ่งขยันและทุ่มเทมาก จะมีโอกาสได้เงิ นมากกว่าช่วงที่ผ่ านมา

ความรัก และครอบครัว

ปลอดโปร่งจากปัญหาในเ รื่ อ งความทุ กข์และสัมพันธ์นานาประการ ที่ผ่ านมาเหมือนถูกฟ้าผ่ า มีปัญหาทั้งความรัก คนรัก มิตรรัก ศิษย์รัก อาจารย์รัก มีสัมพันธ์ที่ทำให้เกิດความทุ กข์มาก แต่หลังจากนี้เป็นต้นไปจะหมดแล้ว ชาวราศีพิจิก เป็นชาวอาภัพรัก ฉะนั้นต้องระมัดs ะวั งการมีคู่ อย่ างไรก็ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนรักและคนรู้ใจ ต่อเนื่องจากที่ผ่ านมา และมีโอกาสสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ถ้ายังอยู่ก็มีโอกาสที่จะสืบต่อไป สร้างบุญสร้างกุศลร่วมกัน ให้บุญเป็นเครื่องผูกพันมากกว่าความสัมพันธ์ และรูปร่ า งหน้าตา มิฉะนั้นก็จะจบ หรือพ้นช่วงโปรโมชั่นแล้วก็ต้องจากกันไป

สุ ขภาพ และอุ บั ติ เห ตุ

มีจังหวะของสุ ขภาพแข็งแรงขึ้น ได้หมอดีรั กษ า เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรถึงเรือนชะตา

 

ขอบคุณที่มา : chitlompost

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …