Home ความเชื่อ 4 ราศี รับโ ชคใหญ่ ด วงเฮง ร่ำร วย เป็นเศรษฐีใหม่

4 ราศี รับโ ชคใหญ่ ด วงเฮง ร่ำร วย เป็นเศรษฐีใหม่

1 second read
ปิดความเห็น บน 4 ราศี รับโ ชคใหญ่ ด วงเฮง ร่ำร วย เป็นเศรษฐีใหม่
0
546

ราศีมังกร

มังกรเป็นหนึ่งในราศีที่พ้นเคร าะห์ ความวุ่นวายลดน้อยลงโดยเฉพาะความวุ่นวายในเ รื่ อ งของการเงิ น ชีวิตในช่วงที่ผ่ านมาอาจจะมีรายจ่ายหนักเกิດขึ้นเยอะ ตอนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นแล้ว ในปีนี้ยังเป็นปีแห่งความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดี งานจะมีตัวช่วย มีคนมาสนับสนุน อะไรที่เคยคิดแล้วมีอุปสรรค มีเ รื่ อ งติ ดขัด สามารถเริ่มต้นได้เป็นอย่ างดีในปีใหม่นี้ ในเ รื่ อ งส่วนตัวก็เป็นราศีที่๑วงดีเหมือนกัน

สำหรับคนที่ยังโสดความรักจะเป็นแนวแบบบุพเพสันนิวาส คือได้คบหาดูใจกับคนที่ไม่ได้คาดคิดหรือว่าอาจจะอยู่ใกล้ตัวแต่มองข้ามไป จะเป็นความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว

ในเ รื่ อ งของการเ งิน ถือว่าเป็นราศีที่หมุนเงิ นได้ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งคนที่เคยมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคดีความ การฟ้องร้อง หรือว่าข้อขั ด แ ย้ งทั้งหลายในปีนี้ทุ กอย่ างก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีด้วยเช่นกัน

 

ราศีกันย์

เป็นราศีที่มีโ ชคจากการเจรจาติ ดต่อ ชาวราศีกันย์ที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับการสื่อส าร พบปะผู้คน ๑วงดาวจะให้ผลในทิศทางที่เป็นบวก การงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงของระบบระเบียบวิ ธีการทำงาน หรือว่าการควบรวมแผนกกิจการ บริษัทอาจจะมีสภาพแวดล้อมใหม่เกิດขึ้นเยอะ

เป็นช่วงปีที่ราศีกันย์จะมีการปรับตัวเยอะ แต่ไม่ได้น่าเป็นห่วง รวมไปถึงคนที่ตั้งใจวางแผนเ รื่ อ งของการเรียน การศึกษาต่อ ก็เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าเป็นอย่ างดี ในเ รื่ อ งความรักอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะว่าราศีกันย์เป็นราศีที่เทน้ำหนักไปในเ รื่ อ งของงานเสี ยมากกว่าในปีนี้

 

ราศีตุลย์

ช่วงที่จังหวะ๑วงดาวในเ รื่ อ งของรายได้ การหมุนเ งิน หรือโอกาสใหม่ ทางด้านการเงิ นโดดเด่นที่สุด และปีนี้ก็ยังเป็นปีแห่งการเดินทางอีกด้วย คนที่เกิດราศีตุลย์อาจจะต้องวางแผนในเ รื่ อ งของงานที่ไกลขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเ รื่ อ งงานต่างจังหวัดไกล หรือว่าบางคนมีโ ชคในเ รื่ อ งของงานต่างประเทศก็จะส่งผลดี

รวมไปถึงในเ รื่ อ งส่วนตัวจากที่เคยมีปัญหา มีความขั ด แ ย้ ง มีความวุ่นวาย ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป็นการก้าวไปสู่สิ่งใหม่ ที่มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่า ๑วง ดาวการเ งินที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้หมายถึงเ รื่ อ งของโช คลาภหรือว่าเ รื่ อ งของเ งินที่ได้มาง่าย เพราะเป็นราศีที่เหมือนกับต้องลงทุนเยอะ ต้องหมุนเ งินเยอะ แต่ว่าเมื่อบวกลบคูณหารแล้วก็จะ ส่งผลในเชิงความมั่นคง มั่งคง ที่ดีให้กับคนราศีนี้

 

ราศีพิจิก

พิจิกเป็นราศีที่เป็นดาวรุ่งโดดเด่นที่สุดในบรรดา 12 ราศีของปีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงและมีสิ่งใหม่ เกิດขึ้นตามมาหลายอย่ าง ไม่ว่าจะเป็นเ รื่ อ งของงาน บางคนจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือว่าได้เริ่มต้นทำธุรกิจ แม้กระทั่งในเ รื่ อ งส่วนตัว

ชาวราศีพิจิกก็เป็นราศีที่คนโสดจะมีโอกาสแต่งงาน จะเรียกว่าเป็นปีแห่งการสละโสดก็ได้ หรือว่าคนที่คบหาดูใจกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว ก็จะมีโอกาศได้ดูฤกษ์ดูย าม วางแผนหมั้นหมายแต่งงานในปีนี้

รวมไปถึงโ ชคทางด้านการเงิ นด้วย แต่สิ่งที่ต้องฝากไว้ก็คือ เมื่อ๑วงดีมากบางทีอาจจะต้องพย าย ามหมั่นทำบุญให้บ่อยขึ้น หรือว่าการทำบุญในเชิงสาธารณประโยชน์ คือทำแล้วคนห มู่มากได้ใช้ประโยชน์นั่นเอง

 

ขอบคุณที่มา : ladpraopost

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …