Home ข้อคิดดีๆ อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้ามีรักแล้วไม่มีความสุข

อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้ามีรักแล้วไม่มีความสุข

8 second read
ปิดความเห็น บน อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้ามีรักแล้วไม่มีความสุข
0
456

ไม่มีแฟนรู้สึกเหงาพอเค้าเข้ามากลับเหงามากกว่าเดิมไม่มีแฟนอย ากไปไหนก็ไปพอมีแฟนนัดไว้กับเราแต่มันไปกับคนอื่นไม่มีแฟนมีน้อยก็ใช้น้อย

แต่ไม่เคยอดพอมีแฟนแทบไม่มีเงิ นเหลืออดมื้อกินมื้อโดนยืมเงิ นตลอดไม่มีแฟนไม่ค่อยสนใจความสวยงามสักเท่าไหร่แต่พอมีแฟนแต่งตัวสวย ๆ ดูแล

ตัวเองอย่ างดีแต่มันกลับไปหากิ๊กนอกบ้านไม่มีแฟนไม่เคยร้องไห้ให้ใครแต่พอมีแฟนต้องนอนร้องไห้แทบทุ กวันไม่มีแฟนไม่ต้องโทรด่าหรือมีใครมาด่า

 

 

แต่พอมีแฟนถูกกิ๊กแฟนโทรมาด่าต้องด่ากลับจนเหนื่อยใจผู้หญิงสมัยนี้มีสิทธิ์ที่จะเลือกถ้าคิดจะมีแฟนเลือกคนที่เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไม่ใช่เลือก

เข้ามาเพื่อทำให้ชีวิตเราแ ย่ลงถ้าเค้ารักเราจะไม่มีวันทำให้ชีวิตเราต กต่ำลงอยู่กับความเสี ยใจตลอดเวลาหรอกจำไว้ว่าถ้ามีแฟนแล้วชีวิตแ ย่ลงก็ไม่จำเป็น

ต้องมีบางครั้งได้ยินได้เจอเรื่องราวอะไรให้หยุดตรองดูก่อนจะตอบกลับไปบางเรื่องคนอื่นพูดไม่ทันได้คิดแต่คนฟังดันคิดเก่งคนพูดไม่ทันได้จำคนฟัง

จำไปสามชาติต่อให้คนรอบข้างจะปลอบใจหรือให้กำลังใจเรามากเพียงใด

 

คนอื่น ๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงความรู้สึกจริง ๆ ของเราได้ฉะนั้นเมื่อใดที่ท้อแท้หรือสิ้นหวังเมื่อใดที่หดหู่ไม่มีกำลังใจคนที่รั กษาคุณได้ดีที่สุดก็คือตัวคุณเองเมื่อใดที่เหนื่อยก็ให้กอดตัวเองเมื่อใดที่ร้องไห้ก็ปลอบตัวเองไม่มีใครคอยกอดคอยปลอบใจเราได้เสมอไปดังนั้นจงฝึกรักตัวเองนะ

 

ขอบคุณที่มา : k h o d d e e j a

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ข้อคิดดีๆ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …