Home ข้อคิดดีๆ 12 สิ่งที่มั่นใจได้ว่า ผูู้ชายนิสัยแบบนี้ ไม่มีวันทิ้งคุณ”ไปไหนแน่นนอน

12 สิ่งที่มั่นใจได้ว่า ผูู้ชายนิสัยแบบนี้ ไม่มีวันทิ้งคุณ”ไปไหนแน่นนอน

0 second read
ปิดความเห็น บน 12 สิ่งที่มั่นใจได้ว่า ผูู้ชายนิสัยแบบนี้ ไม่มีวันทิ้งคุณ”ไปไหนแน่นนอน
0
14,286

1. เขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึก เป็นส่วนเกินในชีวิตคุณ จะได้รับรู้ ทุ ก เรื่อง ที่เกี่ยวกับเขาไม่ว่าจะเป็นงาน เพื่อน ครอบครัว และเรื่องส่วนตัว ลับ ๆ ของเขา

2. เขาจะคำนึงถึงความปลอดภัย ของคุณเสมอ เป็นห่วงคอย ดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะ ในตอนที่คุณ ป่ ว ย เขาพร้อมและยินดี ที่จะพาไปหาหมอ เมื่อคุณต้องการ

3. เขาจะอยู่เป็นกองสนับสนุนที่ดี ให้กับคุณคอยเป็นแรงผลักดัน ให้คุณทำสิ่งดีๆอยู่ข้าง ๆ คุณคอยให้คำปรึกษา และบางครั้ง ก็รับฟังสิ่ง ที่คุณระบายได้

4.เขาพร้อมจะทำความรู้จัก กับครอบครัวของคุณแ ละให้ความเคารพเป็น อ ย่ า ง ดีในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยินดี ที่จะพาคุณเข้าหาครอบครัว ของเขาเช่นกัน

5. เขาไม่ถือตัว ไม่ พ ย า ย า ม อยู่เหนือ คุณไม่ต้องการเอาชนะ คุณ ทุ ก อ ย่ า งแต่จะทำให้คุณรู้สึกว่า มีความรักที่เท่าเทียมกัน อยู่ด้วยกัน อ ย่ า ง สบายใจ

6. เขารับฟังความคิดเห็น ของคุณเสมอแม้ว่าบางที มันจะดูขัดแย้งกับความคิด ของเขาแต่ก็รับฟัง คุณเข้าใจ คุณและไม่เคย ดู ถู ก ในความหวังดี ของคุณ

7. เขาจะถาม ส า ร ทุ ก ข์ สุขดิบ ของคุณตลอด ไม่ปล่อยให้คุณรู้สึก โดดเดี่ยว ทำให้คุณมีพลั ง และแรงใจ ในการใช้ชีวิต ทำให้คุณ อ ย า ก เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

8. เขายอมสละ เรื่องสำคัญของตัวเอง ได้เพียงแค่ อ ย า ก ให้คุณสบายใจ เพราะเขารู้ว่าเรื่อง ของคุณต้องมาก่อนเสมอ แม้บางครั้ง มันจะทำให้ เขาลำบากก็ตาม

9.เขายอมรับในข้อ เ สี ย ของคุณได้ แม้บางครั้ง มันจะทำให้เกิดปัญหา ในความรัก ก็ตามคุณจะสัมผัสได้ว่า เขายอมคุณ แม้ในบางเรื่อง ที่คุณเองก็ยังไม่ชอบ

10.เขาจะอยู่ข้าง ๆ คุณใน ทุ ก สถานการณ์ ไม่ว่าจะ ทุ ก ข์ หรือสุข คุณจะมีเขาเป็นกำลังใจ สำคัญเสมอ และเขาเอง ก็พร้อมที่จะฝ่า ฟั น ไปกับคุณ

11.เขาไม่คิดนอกใจ คุณไม่ทำให้คุณระแวง เรื่องมือที่สาม ทุ ก อ ย่ า ง ที่เกี่ยวกับเขา จะโปร่งใส ซื่อสัตย์ต่อคุณและ เขาแสดงความจริงใจ ให้คุณได้รับรู้

12.เขาทำให้ คุณรู้สึกอบอุ่นใจ ปลอดภัย และพร้อมจะเคียง ข้างคุณ คุณจะไม่มีความรู้ สึกขุ่นใจ หรือไม่มั่นใจ ในความรัก ของเขา หากใครมีผู้ชา ยที่เข้าข่ายตามนี้ อยู่ใกล้ๆ ตัวล่ะ ก็คุณต้อง รั ก ษ า เขา ไว้ให้ดีแล้วนะ
เพราะเขาคนนี้แหละจะเป็นคนที่อยู่กับคุณไปอีกนานหรืออาจจะเรียกว่าคู่แท้เลยก็ได้

ข้อมูลจาก ยืนยิ้ม

Load More Related Articles
Load More By Young Hug Phai Eek Dai Bor
Load More In ข้อคิดดีๆ
Comments are closed.

Check Also

จังหวะชีวิต ของแต่ละ ค น มักจะไม่เหมือนกัน

บางคนเรียนจบตอนอายุ 22 ปี.. แต่ต้องรออีก 2 ปี ถึงจะหางา … …