Home ความเชื่อ คำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ “ได้ลาภก้อนโต”

คำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ “ได้ลาภก้อนโต”

10 second read
ปิดความเห็น บน คำทำนาย 5 ราศี มีเกณฑ์ “ได้ลาภก้อนโต”
0
753

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

๑วงชะตาในด้านการเงิ นของชาวราศีธนูในปีนี้ดีมาก จะมีช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่ จะมีเงิ นมาจากงานใหม่ ส่วนงานเก่าเงิ นที่ได้มานั้นก็มาจากเงิ นที่มีเอาไปลงทุนต่อยอดด้วย ส่วนงานเสริม งานพิเศษก็มีมาตลอดทั้งปี ทำเงิ นได้หลายทางเลยทีเดียว แต่s ะวั งจะເครียດมากเกินไป ควรหาเวลาพักบ้างจะได้ไม่เหนื่อยเกินไป มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อย แต่ยังรับมือไหว

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ปีนี้มี๑วงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การลงทุนก็จะมีกำไร มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ มีโช คด้านการเงิ นมากกว่าราศีอื่น ด้วย ในการทำงานของปีนี้จะมีคนคอยช่วยเหลือตลอด แต่การทำงานร่วมกับคนในบ้านอาจจะมีปัญหาในเ รื่ อ งการเ งิน ฉะนั้นจะต้องs ะวั งให้ดี

 

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิດราศีเมถุนนั้นจะได้เฮกันมากหน่อย เพราะ ในปีนี้มีแววจะได้รับเงิ นก้อนโต แถมมีโอกาสมีรายได้เสริมอีกด้วย กำไรงาม ทรัพย์สินงอกเงย เหมาะแ ก่การลงทุนในระยะย าว แต่ให้s ะวั งเ รื่ อ งการใช้จ่ายไร้ส าระ พย าย ามบริหารเงิ นให้ดี

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ในปีนี้ถือเป็นสัญญาณดีของชาวราศีเมษเลย เพราะ จะได้รับโ ชคลาภ มีเ รื่ อ งดี เข้ามาให้ยิ้มตลอด เงิ นท อง มีเข้ามาเป็นระยะ ตามแต่โอกาส หากท่านใดมีธุรกิจส่วนตัวที่ทำร่วมกับเพื่อนก็จะมีเงิ นท อง มีกำไรให้ตื่นเต้นตลอด แต่ไม่เหมาะที่จะลงทุนเพิ่ม ต้องs ะวั งเ รื่ อ งการใช้จ่าย โดยเฉพาะการซื้ออะไรที่ต้องใช้เงิ นเยอะ ต้องคิดให้ดีเสี ยก่อน เพราะ อาจทำให้ลำบากได้

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้นในเ รื่ อ งของการเ งินนั้นจะมีมาให้ใช้ตลอดไม่ข า ดมือ และปีนี้ก็จะเห็นช่องทางการหาเ งินใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาด้วย ทำธุรกิจอะไรก็ไปได้สวย กำไรงาม ปีนี้จึงเป็นปีที่ดีเหมาะแ ก่การลงทุน

 

ขอบคุณที่มา : c h i t l om p o s t

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …