Home ข้อคิดดีๆ หากเป็นคู่แท้กัน สักวันเราคงต้องได้พบกัน

หากเป็นคู่แท้กัน สักวันเราคงต้องได้พบกัน

0 second read
ปิดความเห็น บน หากเป็นคู่แท้กัน สักวันเราคงต้องได้พบกัน
0
996

อยู่คนเดียวมาเนิ่นนาน จนเริ่มจะปลงแล้วล่ะ หรือเนื้ อคู่ฉันยังไม่เกิดกันแน่ สำหรับใครที่กำลังรอคอยว่าเมื่อไรหนอ เนื้ อคู่ คนที่ใช่

ของเรานั้น จะก้าวเข้ามาในชีวิตสักทีรอมาก็นานแล้วนะเราจะบอกให้ว่าเขาคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ตอนไหนกันบ้างเวลาที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ

สามารถสร้างความสุขในชีวิตเองได้ และรู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวเองใครคนนั้น จะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่าอย ากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆเวลาที่เราเริ่มอย าก

จะเดินออกไปจากสิ่งจำเจ จักรวาลจะเหวี่ยงเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งดี ๆ ให้เรา

เราจะได้พบเขา ในวันที่เรา เลิกแ ส ร้ ง เป็นคนอื่นเรานั้นไม่จำเป็น ต้องทำสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง เพื่อให้คนอื่นมารัก หรือแสวงหาเขาคนนั้น

คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเราจะโอเคกับสิ่งที่เรามี พอ ๆ กับที่เราโอเคกับตัวตนของเขา เราจะเจอ คนที่ใช่ก็เมื่อเรารู้จักปล่อยวาง ไม่ไปกดดันให้ใครต้องมาคิดเหมือนกับเรา

เพียงปล่อยให้ ทุ ก สิ่ง เป็นไปตามธรรมชาติและพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น คนโสด จะได้เจอคนที่ใช่ เมื่อเรารู้จักรัก และดูแลตัวเองดี

วันที่เรารู้จักตอบรับสิ่งที่ต้องการ และปฏิเสธสิ่งที่ไม่ต้องการ เขาจะเข้ามาหาเรา ในเวลาที่เราพร้อมจะเจอเค้า และรู้สึกบวกกับชีวิต ณ ตอนนั้น

เขาและเราจะถูกดึงดูดหากันด้วยการมองโลกในแง่ดีที่เรามี และพลังด้านบวกใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในเวลาอันเหมาะสมตอนที่เรารู้สึกได้ถึงคุณค่าในเรา

นั่นคือเวลาที่เราพร้อมจะมี รัก อ ย่ า ง แท้จริงแล้วเขาจะก้าวเข้ามา ในตอนที่เราเรียนรู้ วิ ธี ที่จะสร้างความสงบ เรารู้จัก อ ภั ย ให้ตัวเอง รวมถึงรู้จัก อ ภั ย

ให้กับความผิ ดพล าดของคนอื่นๆตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความโก ร ธ และความผิ ดหวังครอบงำความคิดเรา เขาจะก้าวเข้ามา ในเวลาที่เราเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น รวมถึงรักตัวเอง ไม่ต้องแสวงหาใดๆ

จนรู้สึกไม่เป็นตัวเอง หรือเหนื่อยจนเกินไป ขอให้เชื่อไว้ว่า จะมีบางคนเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราแค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน อยู่กับสิ่งที่มี ถ้าเขาคือคู่แท้ เราต้องได้เจอเขาสักวัน

ขอขอบคุณ คิดสิ

Load More Related Articles
Load More By Young Hug Phai Eek Dai Bor
Load More In ข้อคิดดีๆ
Comments are closed.

Check Also

จังหวะชีวิต ของแต่ละ ค น มักจะไม่เหมือนกัน

บางคนเรียนจบตอนอายุ 22 ปี.. แต่ต้องรออีก 2 ปี ถึงจะหางา … …