Home ข้อคิดดีๆ 12 ข้อที่ บ อ ก ได้ ว่า “ผู้ชายคนนี้” จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

12 ข้อที่ บ อ ก ได้ ว่า “ผู้ชายคนนี้” จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

0 second read
ปิดความเห็น บน 12 ข้อที่ บ อ ก ได้ ว่า “ผู้ชายคนนี้” จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป
0
1,380

1. เขายอมสละ เรื่องสำคัญของตนเองได้ ก็เพื่อให้คุณสบายใจ เพราะเขารู้ว่าเรื่องของคุณต้องมาก่อน แม้บางครั้ง มันจะทำให้เขาลำบาก มันก็ไม่เป็นไร เลยเขาเต็มใจ

2. เขาจะอยู่เป็นคนคอยส่งเสริม สนับสนุนให้กับคุณ คอยเป็นแรงผลักดัน ให้คุณทำสิ่งดี ๆอยู่ข้าง ๆ คุณคอยให้คำปรึกษา และบางครั้ง ก็รับฟังสิ่งที่คุณระบายได้

3. เขาพร้อมจะทำความรู้ จักกับครอบครัว ของคุณเสมอ และให้ความเคารพครอบครัวคุณและ เขาเองก็ยินดี ที่จะพาคุณเข้า หาครอบครัวของเขาเหมือนกัน

4. คำนึงถึงความปลอด ภั ย ของคุณเสมอ คอยดูแล เป็นห่วงเอาใจใส่โดยเฉพาะเมื่อคุณ ป่ ว ย เขายินดีที่จะพาไป หาหมอเมื่อคุณต้องการ

5. จะอยู่ข้างๆคุณใน ทุ ก สถานการณ์ ไม่ว่าจะ ทุ ก ข์ หรือสุขจะเจอเรื่อง ราวอะไรคุณจะเห็นเขาเป็นกำลังใจที่สำคัญเสมอ และเขาเองก็พร้อม ที่จะข้าม ผ่ า น เรื่อง ราวต่างไปพร้อมคุณ

6. เขายอมรับในข้อ เ สี ย ของคุณได้เสมอถึงแม้ว่าบางครั้ง มันจะทำให้เกิดปัญหาในความรักไปบ้าง แต่คุณจะรับรู้ได้ว่า เขายอมคุณแม้ในบางเรื่อง ที่คุณเองก็ยังไม่ชอบ

7. รับฟังความเห็น ของคุณเสมอ แม้ว่าบางทีมันจะดูขัดแย้งกับความคิดของเขาไปบ้างแต่ก็รับฟังคุณเข้าใจ คุณและไม่เคย ดู ถู ก ในความหวังดี ของคุณเลย

8. เค้าจะไม่ถือตัว ไม่อยู่เหนือคุณ ไม่ต้องการเอาชนะคุณ ไป ทุ ก เรื่องแต่จะทำให้คุณรู้สึกว่า มีความรักที่เท่าเทียมกัน อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ

9.เขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนเกินในชีวิต แม้แต่น้อย คุณจะได้รับรู้ ทุ ก เรื่องที่เกี่ยวกับเขาไม่ว่าเรื่องงานเพื่อนครอบครัวเรื่องส่วนตัวลับๆของเค้า

10. เขาทำให้คุณรู้สึกว่าอบอุ่นใจปลอดภัยและพร้อมจะอยู่ข้างๆคุณคุณจะไม่มีความรู้สึกขุ่นใจหรือไม่มั่นใจในความรักของเขา

11.เขาจะถาม ส า ร ทุ ก ข์ สุขดิบของคุณอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้คุณรู้สึกโดดเดี่ยวแม้แต่น้อยทำให้คุณ มีพลังมีแรงใจ ในการใช้ชีวิต ทำให้คุณ อ ย า ก เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

12. เขาไม่คิดนอกใจคุณไม่ทำให้คุณระแวงเรื่องมือที่สาม ทุ ก อ ย่ า งที่เกี่ยวกับเขาจะซื่อสัตย์ ต่อคุณและเขาจะแสดง ความจริงใจให้คุณได้รับรู้เสมอ

หากใครมีผู้ชายที่เข้าข่ายตามนี้อยู่ข้างกายล่ะก็ คุณจง รั ก ษ า เขาไว้ให้ดีล่ะเพราะเขาคนนี้ แหละจะเป็นคนที่อยู่กับคุณไปอีกนาน หรืออาจจะเป็นคู่แท้เลยก็ว่าได้

ขอบคุณ ยืนยิ้ม

Load More Related Articles
Load More By Young Hug Phai Eek Dai Bor
Load More In ข้อคิดดีๆ
Comments are closed.

Check Also

จังหวะชีวิต ของแต่ละ ค น มักจะไม่เหมือนกัน

บางคนเรียนจบตอนอายุ 22 ปี.. แต่ต้องรออีก 2 ปี ถึงจะหางา … …