Home ความเชื่อ เผย 5 นักษัตร โ ช ค ล า ภ เจริญก้าวหน้า ด ว ง “เสือนอนกิน”

เผย 5 นักษัตร โ ช ค ล า ภ เจริญก้าวหน้า ด ว ง “เสือนอนกิน”

8 second read
ปิดความเห็น บน เผย 5 นักษัตร โ ช ค ล า ภ เจริญก้าวหน้า ด ว ง “เสือนอนกิน”
0
805

เชื่อได้ว่าหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องด วงกันใช่ไหม ซึ่งแน่นอนการดูด วงคำทำนายย่อมมีขึ้นมีลง โดยวันนี้เราจะมา เผย 5 ปีนักษัตร ชีวิต กำลังจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากชีวิตลำบากต่อไปนี้จะดีรุ่งโรจน์ เจริญงอกงาม ร่ำร วยเป็นเศรษฐี ลืมตาอ้าปากกับเขาสักที จะมีปีไหนบ้าง ตามไปเช็คกันเลย

 

ปีมะเมีย

สำหรับคนที่เกิดในปีมะเมียนั้น ในช่วงปีที่ผ่ านมาคุณได้มีการลงทุน แต่ก็โดนหักหลังทำให้มีปัญหาในเรื่องของการเ งินมาก ด วงที่กล่าวมานั้นจะย าวไปถึงช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขอบอกเลยว่าหลังผ่ านช่วงนี้ไปได้ชีวิตคุณจะเจริญก้าวหน้า ทำกิจการก็จะประสบผลสำเร็จ แนะนำให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก รรมนายเ วรเดือนละ 1 ครั้งก็ยังดี

 

ปีมะเส็ง

สำหรับคนที่เกิดปีมะเส็งนี้ ปีที่ผ่ านมาทำอะไรดูเหมือนว่าไม่สุดเลย ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ ธุรกิจที่ทำอยู่ดูเหมือนว่าจะแผ่วไปลงทุนมาเยอะด้วย แต่ไม่ต้องห่วงไป ด วงของคุณกำลังเริ่มมาแล้วและจะย าวไปถึงในช่วงของกลางปีหน้า ด วงที่จะกล่าวนี้คือด วงในเรื่องของการเ งิน จะมีโ ชคมีล าภสิ่งเหล่านี้เกิดจากบุญวาสนาเก่าที่คุณเชื่อถืออยู่นั่นเอง

 

ปีระกา

สำหรับคนที่เกิดในช่วงปีระกาเตรียมเฮ คุณผ่ านพ้นช่วงอุปสรรคมาแล้ว ในช่วง 3 – 4 ปีที่ผ่ านมาดูเหมือนว่าการเ งินของคุณค่อนข้างต กต่ำ ทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเอาเสี ยเลยทำให้ชีวิตของคุณย่ำแ ย่ ในช่วงเวลาที่ผ่ านมานั้น และแน่นอนว่าหากผ่ านพ้นช่วงนี้เป็นต้นไปชีวิตคุณจะเหมือนได้เกิดใหม่ ทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ มีธุรกิจก็จะเจริญงอกงาม ทำงานประจำก็จะมีหน้ามีตาเจ้านายรักเจ้านายหลง

 

ปีจอ

สำหรับคนที่เกิดปีจอนี้บอกเลยว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่ านมาเป็นช่วงที่อึดอัดใจเป็นอย่ างมากทำอะไรไม่ได้พูดไปก็ไม่มีน้ำหนัก ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ แนะนำให้ไปปล่อยสัตว์ทำบุญเผื่อบ้าง ถ้าทำแล้วขอบอกกันตรงนี้เลยว่า หลังผ่ านช่วงนี้ไปได้ทุ กสิ่งทุ กอย่ างจะดีแบบน่าเหลือเชื่อจนคุณแทบไม่เชื่อกับมันจริง ๆ สิ่งที่ทำแล้วไม่ได้ผลจะกลับกลายเป็นตรงกันข้าม ทุ กอย่ างจะดีน่าปลื้มใจ ส่วนการเ งินไม่ต้องห่วง ด วงของคุณมาเป็นอันดับ 1 ในช่วงของครึ่งปีหลังนี้ โ ชคล าภก็เช่นกัน หาซื้อสลากขอให้เก็บไว้ใต้หมอนให้เป็นอย่ างดี บอกไว้สั้น ๆ แค่นี้ก็พอแล้วคุณน่าจะเข้าใจ

 

ปีวอก

สำหรับคนที่เกิดปีนักษัตรวอกนี้ บอกเลยว่าในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่ านมา ส่วนใหญ่จะเจอกับอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ มากมายจนเกิดสภาวะนิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากผ่ านพ้นช่วงนี้ไปได้ ด วงโ ชคล าภจะถามหาอย่ างแน่นอน ในช่วงนั้นมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ แนะนำให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าก รรมนายเ วร ขอบอกไว้เท่านี้ก็แล้วกัน ขอให้เชื่อแล้วชีวิตคุณจะดีอย่ างแน่นอน

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับส าระดี ๆ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจกันนะครับ (ข้อความดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ านนะครับ)

 

ขอบคุณที่มา : c h i t l o m p o s t

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …