Home ข้อคิดดีๆ ไกลกันแค่ไหนก็ต้องได้เจอกัน หากเกิดเป็นคู่กันแล้ว

ไกลกันแค่ไหนก็ต้องได้เจอกัน หากเกิดเป็นคู่กันแล้ว

8 second read
ปิดความเห็น บน ไกลกันแค่ไหนก็ต้องได้เจอกัน หากเกิดเป็นคู่กันแล้ว
0
388
หากเกิดเป็นคู่กันแล้ว ไกลกันแค่ไหนก็ต้องได้เจอกัน

 

เมื่อได้อยู่คนเดียวมานาน จนทำให้รู้สึกเริ่มจะปลงแล้วล่ะ หรือเนื้ อคู่ฉันยังไม่เกิ ด สำหรับใครที่กำลังรอคอยว่าเมื่อไรเนื้ อ คู่ คนที่ใช่ ของเรานั้น จะก้าวเข้ามาในชีวิตสักที รอมาก็นานแล้วนะ

เราจะบอกให้ว่าเขาคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ตอนไหนกันบ้าง เวลาที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ สามารถสร้างความสุขในชีวิตเองได้ และรู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวเอง ใครคนนั้น จะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่าอย ากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

 

เวลาที่เราเริ่มอย ากจะเดินออกไปจากสิ่งจำเจ จักรว าลจะเหวี่ยงเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งดี ๆ ให้เรา เราจะได้พบเขา ในวันที่เรา เลิ ก แ ส ร้ ง เป็นคนอื่น เรานั้นไม่จำเป็น ต้องทำสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง เพื่อให้คนอื่นมารัก หรือแสวงหาเขาคนนั้น คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเรา จะโอเคกับสิ่งที่เรามี

 

พอ ๆ กับที่เราโอเคกับตัวตนของเขา เราจะเจอ คนที่ใช่ก็เมื่อเรารู้จักปล่อยวาง ไม่ไปกดดันให้ใครต้องมาคิดเหมือนกับเราเพียงปล่อยให้ทุ กสิ่ง เป็นไปตาม ธร รมช าติและพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น คนโส ด จะได้เจอคนที่ใช่ เมื่อเรารู้จักรัก และดูแลตัวเองดีวันที่เรารู้จักตอบรับสิ่งที่ต้องการ

 

และป ฏิเส ธสิ่งที่ไม่ต้องการ เขาจะเข้ามาหาเรา ในเวลาที่เราพร้อม และรู้สึกบวกกับชีวิต ณ ตอนนั้น เขาและเราจะมีแรง ดึ งดู ดเข้าหากัน ด้วยการมองโ ล กในแ ง่ดีที่เรามี พลังด้านบวกใครคนนั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในเวลาอันเหมาะสมตอนที่เรารู้สึกได้ถึงคุณค่าในเรา นั่นคือเวลาที่เราพร้อมจะมี รัก อย่ าง แท้จริง

ตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความโก ร ธ และความผิ ดหวังครอบงำความคิดเรา เขาจะก้ าวเข้ามา ในเวลาที่เราเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น รวมถึงรักตัวเอง ไม่ต้องแสวงหาใดๆ ขอให้เชื่ อไว้ว่า จะมีบางคนเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราแค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน อยู่กับสิ่งที่มี ถ้าเขาคือคู่แท้ เราต้องได้เจอเขาสักวัน

 

ขอบคุณที่มา : k r a s e d a r a

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ข้อคิดดีๆ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …