Home เรื่องน่ารู้ เมื่อเจอผู้หญิง 5 แบบนี้ ผู้ชายเจ้าชู้แค่ไหนก็หยุด

เมื่อเจอผู้หญิง 5 แบบนี้ ผู้ชายเจ้าชู้แค่ไหนก็หยุด

2 second read
ปิดความเห็น บน เมื่อเจอผู้หญิง 5 แบบนี้ ผู้ชายเจ้าชู้แค่ไหนก็หยุด
0
493

ในโลกใบนี้ เป็นธรรมชาติของผู้ชายเห็นผู้หญิงสวยแล้วกระดี๊กระด๊า แต่คุณผู้หญิงรู้ไว้นะ ว่าถึงผู้ชายจะเป็นพวกเจ้าชู้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาอย ากจะคบกับผู้หญิงคนนั้น จริง ๆ เขารู้ว่าจะหยุดอยู่ที่ใคร และคนที่จะหยุดเขาได้จริง ๆ คือคนที่เขาเลือกที่จะแต่งงานด้วยไงล่ะ คนที่เขาจะยอมแต่งงานด้วยจะมีนิสัยเหล่านี้อยู่

 

1. ทำหน้าที่ภรรย าไม่ข าดต กบกพร่อง

ผู้ชายบางคนที่เจ้าชู้ก่อนแต่งงาน หลังแต่งงานแล้ว ย่อมเป็นธรรมดาที่ภรรย าจะระแวง แต่การที่คุณคอยตามหึงตามหวง จ้องแต่จะจับผิด ก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้เพราะอย่ างไรแล้ว ผู้ชายก็คือผู้ชาย

การให้อิสระไปพร้อมกับความเชื่อใจ จะผูกมัดใจเขาไว้ได้ มากกว่ายังไงซะ เขาก็คือคนของคุณ ถ้าคุณทำหน้าที่ภรรย าที่ดีทั้งนอกบ้านและในบ้าน ยังไงแล้วเขาย่อมต้องรักและรู้สึกเกรงใจ ชีวิตคู่ก็จะมีความสุข ดีกว่ามาคอยตามระแวงด้วย

 

 

2. นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวไม่ด่าไม่ว่า

ผู้ชายหนึ่งใน 90% พูดเป็นเ สียงเดียวกันว่า ความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรย าหลังแต่งงาน สิ่งที่เหนี่ยวรั้งให้คนสองคนอยู่ด้วยกันคือความรักของทั้งสอง ความดีความ เอื้ออาทรต่อกัน ที่ทำให้คนสองคนอยู่ด้วยกันได้ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยงี่เง่า เวลาจะออกไปกินเ หล้ ากับเพื่อนแล้วโทรตาม หรือตามซุ่มดู

ซึ่งนิสัยพูดไม่รู้เรื่องเช่นนี้ ถ้าเป็นก่อนแต่งงานก็อาจถึงขั้นเลิกกันไปแล้ว แต่ถ้าหลังแต่งงาน นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกเบื่อได้ ไม่มีใครชอบหรอก ผู้หญิงนิ่ง ๆ นี่แหละ น่ากลัวที่สุดสำหรับผู้ชาย เพราะเขาจะไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ไงล่ะ

 

3. เป็นพื้นที่ความสุขสำหรับเค้าเสมอ

บนพื้นฐานของความรัก เราก็อย ากเห็นคนที่รักประสบความสำเร็จ แต่หากไม่ได้เป็นอย่ างที่คิด มีคนหนึ่งก้าวพ ลาดขึ้นมา คุณที่เป็นคู่ชีวิต ก็ควรจะเป็นพื้นที่ ความสุขเล็ก ๆ ให้แ ก่กันเสมอ

ไม่ใช่ซ้ำเ ติ มจิตใจอีกฝ่าย ซึ่งผู้ชายที่อยู่กับภรรย ามานาน ยอมรับว่าการผ่ านความย ากลำบากมาด้วยกัน ผู้ชายจะรักและภักดีต่อภรรย า ไม่กล้าทำอะไรให้อีกฝ่ายรู้สึกแ ย่อีกต่อไปหรอกนะ

 

4. ผู้ชายจะชอบผู้หญิงเก่งพึ่งตัวเองเป็น

ผู้ชายมีนิสัยเหมือนกันคือ ไม่ชอบมีภาระ ไม่อย ากรับผิดชอบ และผู้หญิงเก่งนี่แหละ จะทำให้เขารู้สึกว่า เธอช่วยอะไรเขาได้จริง ผู้หญิงเก่งตั้งแต่ความสามารถส่วนตัว ไปจนถึงงานอดิเรกไป จนถึงเรื่องเซ็ กซ์ พวกเขาจะหาใครที่เป็นแบบเธอได้อีกคงย าก แต่ก็ต้องไม่เก่งเกินไปอีกเหมือนกัน

ไม่เกินหน้าเกินตาสามี เคสแบบนี้ ดูเหมือนจะดี แต่เชื่อมั้ยว่าทำให้รักล่ มกันมานักต่อนักแล้ว เพราะผู้ชายเขามีอีโก้อยู่ในตัวแทบทุ กคน ถึงจะชอบให้ผู้หญิงเก่ง แต่คุณสาว ๆ ก็ต้องมีช่วงอ่อนแอบ้างให้เขา ดูแลคุณบ้าง

 

 

5. ผู้ชายต่อให้เจ้าชู้ ยังไงก็แพ้ความดี

และต่อให้เจ้าชู้แค่ไหน ก็จะมาจบลงที่คำนี้เลย แต่ต้องดีให้ถูกด้วยนะ เช่น เอาใจใส่ไม่เคยเปลี่ยน อ่อนโยน ลำบากมาด้วยกันไม่เคยวีนอีกฝ่าย แม้ชีวิตแ ย่แค่ไหน เธอก็ยังอยู่เคียงข้างกัน การจะประคับประคองชีวิตคู่ ให้รักกันย าวนานมันไม่ง่ายเลยจริง ๆ

แล้วหากจะให้ฝ่ายใด ทำให้อีกฝ่ายเพียงคนเดียว ก็ไม่ได้ เมื่ออย ากให้ความรักมั่นคง ทั้งสามีและภรรย า ต้องจูงมือเดินไปด้วยกัน กา ลเวลาจะเป็นบทพิสูจน์ความรักของคุณ ชีวิตหลังแต่งงาน ยังมีสิ่งที่ทดสอบความรักมากมาย ไม่ใช่แค่เรื่องเจ้าชู้หรอก เตรียมตัวไว้ จะได้เข้าใจในสิ่งต่าง ๆ

 

ขอบคุณที่มา : ส่ ง ต่ อ ค ว า ม รั ก

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In เรื่องน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …