Home เรื่องน่ารู้ เลือกผลไม้ที่คุณชอบ บ่งบอกตัวตนของคุณได้

เลือกผลไม้ที่คุณชอบ บ่งบอกตัวตนของคุณได้

3 second read
ปิดความเห็น บน เลือกผลไม้ที่คุณชอบ บ่งบอกตัวตนของคุณได้
0
362

หากวันนี้คุณนั้นจะต้องไปติ ดอยู่ในเกาะร้าง และสามารถที่จะเลือกผลไม้ติ ดกระเป๋าไปด้วย 1 ชนิด คุณจะเลือกผลไม้ชนิดไหน ให้คุณเลือกผลไม้ 1 ชนิดจาก 4 ชนิด และไปอ่ านคำทำนายตัวตนของคุณ ว่าแท้จริงแล้วคุณนั้นเป็นคนแบบไหนกัน

 

 

1. เลือกส้ม

ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงใจ เวลาจะตัดสินอะไรหรือใครจะดูให้ดีก่อนเสมอ รู้ว่าควรจะทำอะไรตอนไหน แต่ละอย่ างมีเงื่อนไขข้อกำหนดอย่ างไร คุณจะใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการทีละน้อย ๆ เป็นคนฉลาด เก่ง เรียนรู้เร็ว

แต่ก็มีอ ารมณ์อ่อนไหวมาก มักจะเป็นคนช่างสังเกตสิ่งรอบตัว แม้บางทีจะดูบอบบางอ่อนแอ แต่ความจริงก็เป็นคนที่สู้ไม่ถอยเหมือนกัน เป็นคนที่ทำอะไรก็จะเต็มที่ จะเอาจนสำเร็จให้ได้

 

 

2. เลือกกล้วย

ทายว่าคุณเป็นคนที่มักจะระมัดระ วังตัวเองดีเสมอ เป็นคนที่มีความคล่องตัวสูงมาก เก่ง ความสามารถเยอะ แต่ทุ กวันนี้ยังพย าย ามทำให้ดีขึ้นไปอีก เพราะยังไม่ค่อยจะพอใจกับตัวเองในปัจจุบันเท่าไหร่ เลยมักจะพัฒนาตัวเองทุ กครั้งที่มีโอ กาส หาเงิ นเก่ง แต่ดันไม่ค่อยชอบหาอะไรทำที่มันยั่งยืน

การเงิ นอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่ คุณมองใกล้เกินไป อย ากให้มองไกล ๆ วางแผนอนาคตดี ๆ แล้วมันจะออกมาสวยงาม

 

 

3. เลือกองุ่น

ทายว่าคุณเป็นคนที่ความสามารถเยอะมากคนหนึ่ง ทั้งฉลาดกล้าหาญ ชอบการลงทุน เวลามีโอ กาสดี ๆ อะไรเข้ามา ก็จะคว้าเอาไว้เสมอ แต่บางทีก็มักจะลังเล ว่าจะเลือกทางไหนดี เพราะโอ กาสที่เข้ามาบางทีมันก็พร้อมกันเสี ยด้วย และบางอย่ างอาจจะมีปัญหา

เพราะคุณดันมั่นใจในตัวเองเกินไป บางครั้งก็ทำให้เกิดความประมาท อย ากจะคุณให้รอบคอบกว่านี้สักเล็กน้อย แต่คุณก็เป็นคนจริงใจไม่โล ภ ไม่ชอบทางลัดในความสำเร็จ

เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือ มนุษยสัมพันธ์ดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำอะไรก็มีความสำเร็จ อนาคตสุขสบายมีความสุขร่ำร ว ย

 

 

4. เลือกแอปเปิ้ล

ผลไม้แสนอร่อยของโปรดของหลายคน สำหรับใครที่เลือกข้อนี้ ก็ทายว่าเป็นที่มักจะไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยมีความกล้าที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ชอบอะไรที่มีความเ สี่ยง ไม่ว่าจะเรื่องงานหรืออะไรก็ตาม

คุณเป็นคนใจดีและแคร์ความรู้สึกคนอื่นเสมอ เป็นมิตร ไม่พย าย ามมีปัญหากับใคร ใครที่ชอบทำตัวมีปัญหาคุณพย าย ามจะไม่เข้าไปยุ่งด้วย

 

อบคุณที่มา : ชี วิ ต ดี จั ง

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In เรื่องน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …