Home ความเชื่อ ลองยกมือขึ้นดู ว่ามีกี่เส้น หมอดูทักตรงมาก

ลองยกมือขึ้นดู ว่ามีกี่เส้น หมอดูทักตรงมาก

4 second read
ปิดความเห็น บน ลองยกมือขึ้นดู ว่ามีกี่เส้น หมอดูทักตรงมาก
0
276

คนที่มีเส้นบนฝ่ามือ 1 เส้นมักจะเป็นคนที่มีกึ๋นอยู่พอสมควร มีความคิดมีหลักคิดมีจุดยืนเป็นของตัวเองไม่เชื่อใครง่าย ๆ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีน้ำใจมีจิตใจที่ดี เป็นคนที่มีความมั่นคงในเรื่องของการทำงานและคำพูด ไม่ต้องกลัวว่าคนกลุ่มนี้จะมีใครชักจูงไปง่าย ๆ

ส่วนใหญ่คนเหล่านี้มักจะสบายตอนแ ก่ ความเหนื่อยล้า ความเพียรพย าย าม และอายุที่มากขึ้นจะนำพาความสุขและความร่ำร วยมาให้ อย่ างตรงไปตรงมาสมเหตุสมผล อาชีพที่เหมาะคืองานด้านบริการการขายจะประสบความสำเร็จระดับสูง

 

ไม่เคยโดดเดี่ยว มีคู่คิด คู่ครอง คู่หู มี 2 เส้น

คนที่มีเส้น 2 เส้นเรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความรักที่ดีหรือเป็นเส้นของชีวิตคู่มักจะลงตัว แม้จะโสดก็จะเจอคู่ครอง เป็นคนที่เหล่าเพื่อน ๆ ต่างอิ จฉาในชีวิตคู่ที่ราบรื่นของเขา หรือหากใครเลือกที่จะเดินเส้นทางของชีวิตโสดก็มักจะเจอคู่หูคู่ฮาคู่บุญที่เดินทางไปด้วยกันตลอดไม่

เคยโดดเดี่ยว เพราะฉะนั้นคนที่มีเส้น 2 เส้นเป็นคนที่มีมิตรสหายมากมาย หากคนกลุ่มนี้เลือกคบหาบัณฑิตชีวิต ก็จะเจริญไปในทางที่ดีขึ้นตามกฎของธรรมชาติ ไม่ว่าจะต้องการความร่ำร วยความสุขความบันเทิง คนเหล่านี้ก็จะหาได้หมด ขอแค่ปรับทิศทางของตัวเองเท่านั้น

 

ความเป็นผู้นำสูงที่สุด มี 3 เส้น

คนที่มีเส้นบนฝ่ามือ 3 เส้นเป็นคนที่มีพละกำลังทางกายและทางจิตใจค่อนข้างจะสูงเป็นคนมี Power ทำงานหนักได้ ส่วนใหญ่เป็นผู้นำเป็นผู้ชักจูงคนอื่นเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่นกรอบความคิดค่อนข้างกว้าง

ไม่ว่าจะอยู่ในแวด วงใดเขาเหล่านี้จะเป็นผู้นำเสมอมีความคิดที่ริเริ่มหากอยู่ในช่วงวัยกลางคนส่วนใหญ่คนเหล่านี้มักจะสุขสบายแล้วไม่

สบายทางด้านฐานะก็สบายทางด้านจิตใจและจิตวิ ญญาณเพราะมีคนนับหน้าถือตากันมากมายคนเหล่านี้มักจะสร้างประสบการณ์ชีวิตที่ปัจจัยเช่นการออกค่ายอาสา การกล่าวคำปราศรัยการเดินทางที่แสนสนุกและท้าทาย

 

คิดถึงคนข้างหลัง สร้างครอบครัวเก่ง มี 4 เส้น

คนเหล่านี้มักจะไม่ค่อยเห็นในแวด วงบันเทิงหรือในงานเลี้ยงสังสรรค์เพราะเขาเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว

มุ่งหาแต่การสร้างครอบครัวคุณมักจะเห็นคนที่มีเส้น 4 เส้นบนมือแต่งงานสร้างครอบครัวเป็นคนแรกมีลูกมีหลานก่อนชาวบ้านเขาเป็นคนที่มีครอบครัวสมบูรณ์คิดถึงแต่คนข้างหลังเป็นส่วนใหญ่

 

ขอบคุณที่มา : kiddpan

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In ความเชื่อ
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …