Home เรื่องน่ารู้ มีเมียขี้บ่น ครอบครัวมักได้ดี

มีเมียขี้บ่น ครอบครัวมักได้ดี

1 second read
ปิดความเห็น บน มีเมียขี้บ่น ครอบครัวมักได้ดี
0
754

คุณผู้ชายทั้งหลายเคยคิดหรือไม่ว่า ทำไมคนรักของเรา มักอ ารมณ์ไม่ดีอยู่เสมอ และเชื่อไหมว่าในเวลาที่เราจะเลือกคนรักที่ดีนั้นควรมองจากสิ่งนี้ มีคำกล่าวว่า การมองหาภรรย า ต้องหาผู้หญิงที่ชอบ “อ ารมณ์เสี ย” เพราะว่าผู้หญิงที่ไม่เคยอ ารมณ์เสี ยหรือวีนใส่ก็เหมือน “น้ำเปล่า” แก้วหนึ่ง สามารถดับกระหายได้ แต่ไร้รสชาติ

ดังนั้น ผู้หญิงที่มี “อ ารมณ์ฉุนเฉียว” ก็เปรียบเหมือนสุ ร า ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าจดจำมาก แต่ในความเป็นจริงนั้น การที่เธออ ารมณ์เสี ยก็เพื่อคุณจริง ๆ ให้ลองคิดดูนะ เมื่อคุณมาสาย เธอจะโกรธคุณมาก

เป็นเพราะเธอกังวล กลัวว่าจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นกับคุณ เป็นเพราะเธอเป็นห่วงสุ ข ภ า พ ของคุณ เมื่อคุณดื่ม เธอจะอ ารมณ์เ สีย เป็นเพราะเธอกังวลว่าจะไม่มีใครดูแลคุณ และกลัวว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับคุณ

เมื่อคุณไม่ชอบอาบน้ำ เธอจะโกรธมาก เป็นเพราะเธอหวังว่าคุณจะมีวิถีชีวิตที่สะอาดและสามารถมีสุ ข ภ า พ ดีได้ แม้คุณจะฟังเ สียงของเธอเป็นเพียงแค่ลมพัด

เธอจึงต้องอ ารมณ์เสี ยใส่คุณเพื่อหวังว่าคุณจะจดจำเรื่องเหล่านั้นไว้ในใจและตั้งใจทำอย่ างจริงจังแต่คุณทำตัวยุ่งเสมอ เธอก็จะอ ารมณ์เ สียได้ง่าย ก็เป็นเพราะว่าไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง พูดคุย กอดและหอมเธอ ทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังถูกละเลย

เมื่อคุณลืมวันเกิดเธอ เธอจะโกรธและหัวเ สีย นั่นเป็นเพราะว่าสำหรับเธอแล้ว คุณเป็นคนสำคัญที่สุด เธอไม่ต้องการให้คนแปลกหน้ามาจดจำวันพิเศษของเธอ แต่ต้องการให้คุณที่เป็นคนพิเศษจดจำไว้

เมื่อบนตัวคุณมีกลิ่นหอม เธอจะโกรธ นั่นเป็นเพราะเธอแคร์คุณเสมอ คุณเป็นทุ กอย่ างสำหรับเธอ เธอไม่อย ากแ บ่ ง ปั นคุณให้คนอื่นมีเพียงห้องสี่เหลี่ยมที่มีผนังสีดำรอบด้านกับใจที่เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ

พร้อมด้วยใจร่ำร้องถึงความเ จ็ บป ว ดถึงส่วนลึกของวิญ ญาณ ความเหงา ว้าเหว่ และคืนที่มืดสลัวกับความหดหู่ และยังมีภาพลวงตาแห่งความสุข ที่ต้องเพ้อเพียงลำพัง

เมื่อคุณกำลังบอกว่าภรรย าอ ารมณ์ฉุนเฉียว พูดว่าภรรย าไม่ดี แต่ที่จริงมันไม่ได้เป็นอย่ างที่คิด นั้นคือการแสดงความห่วงใยคุณสามีคนไหนที่โดนภรรย าดุบ่อย ๆ อย่ าเพิ่งน้อยใจนะคะ เพราะหากเธอเป็นแม่ที่ดี ดูแลคุณอย่ างดี คุณก็เป็นสามีที่โ ชคดีมาก ๆ แล้วค่ะ

 

ขอบคุณที่มา : khoddeeja

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In เรื่องน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …