Home เรื่องน่ารู้ เรื่องของผู้หญิง 7 เรื่อง ที่ผู้ชายชอบคิดไปเอง

เรื่องของผู้หญิง 7 เรื่อง ที่ผู้ชายชอบคิดไปเอง

12 second read
ปิดความเห็น บน เรื่องของผู้หญิง 7 เรื่อง ที่ผู้ชายชอบคิดไปเอง
0
301

บางครั้งนั้น คุณผู้ชายก็ตอบเองคิดเองเออเอง ว่าผู้หญิงจะต้องเป็นแบบนั้นหรือแบบนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่เลยค่ะ บางเรื่องนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น บทความนี้เราเลยจะมาแชร์ 7 เรื่องของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบคิดไปเอง

 

 

1. คิดว่าผู้หญิงไม่สู้งานหนัก

ผู้หญิงสายสตรองก็มีให้เห็นเยอะแยะไปนะคะคุณผู้ชาย ใช่ว่าผู้หญิงทุ กคนจะอ่อนแอปวกเปียก หนักไม่เอาเบาไม่สู้ เพราะผู้หญิงบางคนนั้นใจสู้เอามาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

2. คิดว่าผู้หญิงเป็นพวกเจ้าน้ำตา

ถึงแม้ว่าผู้หญิงส่วนมากจะเป็นพวกเจ้าน้ำตา อะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องไห้ แต่รู้ไหมว่าผู้หญิงพวกนี้เขาต้องทนอะไรมามากมาย จนถึงขนาดทนไม่ไหวต้องร้องไห้ออกมา บางทีพวกเธออาจจะมีจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าคุณด้วยซ้ำไป

 

3. คิดว่าผู้หญิงยิ้มให้ กดไลค์ให้ แปลว่าพวกเธอชอบคุณ

ดึงสติค่ะ! บางครั้งการที่ไปกดไลค์ให้ หรือยิ้มให้ มันก็เป็นสิ่งที่ควรทำขั้นพื้นฐานหรือเปล่าคะ บางทีพวกคุณก็อุตส่าห์ชวนคุย จะให้พวกเธอหยิ่ งใส่ก็ดูไม่ใช่เรื่อง แต่การที่พวกเธอมีท่าทีที่ดีต่อคุณ บางทีแล้วพวกเธออาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้ค่ะ เพราะงั้นใจเย็น ๆ นะคะหนุ่ม ๆ

 

4. คิดว่าเครื่องสำอางของผู้หญิงไม่ใช่ของสำคัญอะไร ซื้อใหม่ให้เมื่อไหร่ก็ได้

ใจเย็น ๆ ค่ะ การที่พวกคุณไปยุ่งเครื่องสำอางบนโต๊ะเครื่องแป้งของพวกผู้หญิงเนี่ย ถือว่าเป็นการละเมิดพื้นที่ส่วนตัวได้เลยนะคะ สินค้าบางชิ้นกว่าจะซื้อมาได้ต้องพรีออเดอร์นานแสนนาน บางชิ้นก็เลิกผลิตไปนานแล้ว หาซื้ออีกไม่ได้ การแต่งหน้าก็เหมือนกับศิลปะแขนงหนึ่งแหละค่ะ เพราะฉะนั้นโปรดเข้าใจผู้หญิงด้วย

 

 

5. คิดว่าประจำเดือนผู้หญิงมาแปปเดียว เดี๋ยวก็หาย

ประจำเดือนผู้หญิงบางทีก็ไม่แน่นอนค่ะ บางเดือนมาน้อย บางเดือนมามาก บางเดือนก็หายไปเลยก็มี ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ แต่ผู้ชายมักจะคิดว่าวันนั้นของเดือนของผู้หญิงมักจะต้องตรงเป๊ะ ๆ ซึ่งนั่นไม่ใช่เลยค่ะ

 

6. คิดว่าที่ไม่พูดเพราะไม่รู้

เชื่อเถอะค่ะ บางครั้งพวกนางสามารถที่จะตรวจสอบสิ่งผิดปกติที่คุณทำได้ แต่พวกนางอย ากได้ยินจากปากของคุณเ สียมากกว่า พวกนางเลยไม่ยอมพูดออกมา ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอก แต่พวกผู้ชายก็คิดไปเองว่าพวกเธอไม่รู้ซะนี่

 

7. คิดว่าพวกเธอชอบบ่น

บางครั้งการที่พวกเธอบ่น ก็เป็นเพราะว่าพวกเธอรักและเป็นห่วงคุณนะคะ ถ้าไม่รักไม่ห่วงจริง ไม่มีใครมานั่งบ่นให้เมื่อยปากหรอกค่ะ หากวันไหนไม่มีเ สียงบ่นของพวกเธอคุณอาจจะเหงาไปเลยก็ได้นะ

 

และนี่ก็คือ 7 เรื่องของผู้หญิงที่พวกผู้ชายมักจะเข้าใจผิดหรือคิดไปเองล้วน ๆ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะคิดอะไรไปเอง ควรที่จะถามก่อนเสมอทุ กครั้งนะคะ จะได้เข้าใจผู้หญิงมากยิ่งขึ้นค่ะหนุ่ม ๆ

 

ขอบคุณที่มา : b o h a t t o

Load More Related Articles
Load More By erz
Load More In เรื่องน่ารู้
Comments are closed.

Check Also

ตัวเราก็มีค่า ในแบบตัวเรา

เมื่อชีวิตต้องพบ กับความผิดหวัง แพ้พ่าย เสี ยใจ การมีใค … …